
KÍCH THƯỚC VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW100 VÀ ZW120
![]() |
|||||||||
Loại gầu | ZW100-G | ZW120-G | |||||||
Standard Lift Arm | High Lift Arm | Standard Lift Arm | High Lift Arm | ||||||
General purpose with bolt-on cutting edges | General purpose with bolt-on cutting edges | ||||||||
Dung tích gầu | m3 | 1.3 | 1.6 | 1.1 | 1.3 | 1.5 | 1.8 | 1.3 | 1.5 |
Chiều dài tổng thể | mm | 6,235 | 6,365 | 6,650 | 6,720 | 6,730 | 6,495 | 6,875 | 6,955 |
Chiều cao tổng thể (Canopy) | mm | 3,090 | 3,160 | ||||||
Chiều rộng tổng thể | mm | 2,180 | 2,320 | ||||||
Khoảng cách trục bánh xe | mm | 2,600 | 2,725 | ||||||
Khoảng sáng gầm xe | mm | 365 | 370 | ||||||
Chiều dài trục bánh xe | mm | 1,725 | 1,820 | ||||||
Chiều rộng gầu xúc | mm | 2,340 | 2,480 | ||||||
Bán kính quay vòng xe | mm | 4,440 | 4,690 | ||||||
Tổng chiều cao vận hành | mm | 4,530 | 4,605 | 4,600 | 4,745 | 4,650 | 4,730 | 4,905 | 4,990 |
Trọng lượng vận hành | kg | 6,530 | 6,570 | 6,650 | 6,690 | 7,560 | 7,650 | 8,200 | 8,230 |
Mã động cơ | KUBOTA V3800-DI-T | KUBOTA V3800-DI-TI | |||||||
Loại động cơ | 4 xy lanh, làm mát bằng nước, phun trực tiếp | ||||||||
Số xy lanh | 4 | ||||||||
Công suất lớn nhất | 62 kW (83 HP) (2,100 rpm) | 68 kW (91 HP) (2,100 rpm) | |||||||
Tốc độ di chuyển | km/h | 34.5 | 34.5 | ||||||
Bơm chính (loại bơm bánh răng | lít/phút | 108 | |||||||
Nhiên liệu | lít | 130 | 150 | ||||||
Động cơ làm mát | lít | 14 | |||||||
Động cơ dầu | lít | 18 |
CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW100 VÀ ZW120
TĂNG CƯỜNG ĐỘ BỀN VÀ ĐỘ TIN CẬY
Độ bên và độ tin cậy của máy xúc lât bánh lốp Hitachi được cải thiện với nhiều chi tiết cơ khí tiên tiến, đảm bảo họat động liên tục trong thời gian dài
|
||||
Động cơ được nâng cấp cho độ tin cậy cao hơn, dễ dàng bảo trì bảo dưỡng
Máy xúc lật ZW100/ZW120
được trang bị động cơ Kubota DI-T/TI khỏe và bền bỉ, được lắp trên hàng
trăm triệu thiết bị. Độ chắc chắn bên bỉ của nó đã được chứng minh
thông qua các điều kiện làm việc khắc nghiệt.
|
![]() |
|||
![]() |
||||
Khung máy xúc lật chắc khỏe dạng khung hộp, được làm tăng độ dày và độ bền chắc, chống móp méo cực tốt.
Điểm nổi trung tâm được làm lớn hơn giúp tăng cường lực chống xoắn khi làm việc.
|
||||
![]() |
||||
Trục truyền lực được thiết kế trên một đường thẳng giúp giảm lực cản tại các điểm nối và tăng tuổi thọ của các bộ phận. | ![]() |
![]() |
Nối ống thủy lực và nối mạch điện dạng chống nước.
Nhiều chi tiết được tối ưu hóa cho độ
bền và độ tin cậy cao hơn. Đầu nối và đường ống thủy lực áp lực cao được
trang bị trong hệ thống thủy lực. Đầu nối chống nước được trang bị
trong hệ thống điện trên xe
|
|
![]() |
Bạc lót kiểu HN với rãnh chứa mỡ bôi trơn được trang bị tại các điểm nối nhằm giảm việc tiêu hao mỡ nhờn, tăng thời gian tiếp mỡ từ 100 lên 500 giờ. Đồng thời gia tăng tuổi thọ của bạc lót. |
Các điểm chỉ thị, theo dõi và cảnh báo trên máy xúc lật Hitachi ZW100 được trang bị đèn led cao cấp, tuổi thọ cao, ít hư hỏng vặt, tăng cường hiệu suất chiếu sáng.
Két làm mát dầu thủy lực cho khả năng
làm mát vượt trội, giúp giảm nhanh nhiệt độ của dầu. Đồng thời gia tăng
tuổi thọ cho các bộ phận liên quan.
|
CÁC CHI TIẾT TRÊN XE ĐƯỢC BẢO VỆ TỐT CHO ĐỘ TIN CẬY CAO HƠN
Máy xúc lật Hitachi ZW100 luôn luôn được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất để gia tăng độ an toàn và nâng cao hiệu quả của công tác bảo trì, bảo dưỡng.
|
||||
![]() |
![]() |
|||
Màn hình hiển thị thông số đơn giản. Người vận hành có thể thấy chỉ dẫn cho lịch trình làm dịch vụ bảo dưỡng một cách dễ dàng
Các thông số hiển thị trên màn hình: chu kỳ bảo dưỡng, tốc độ di chuyển, số km đã chạy và số giờ làm việc.
Cảnh bảo sớm việc thay thế:
- Cảnh báo nhắc nhở người vận hành nhớ chu kỳ thay thế phụ tùng, để đảm bảo việc bảo trì bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn.
- Nhớt động cơ, lọc, lọc nhiên liệu, dầu thủy lực, lọc dầu thủy lực, dầu hộp số, lọc dầu hộp số, dầu cầu trục xe
Hệ thống thắng với 2 đường dầu song
song. Nếu 1 đường dầu gặp sự số, đường dầu còn lại vẫn hoạt động. Thắng
thủy lực cho hiệu quả thắng vượt trội đến bất ngờ.
|
||||
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Thiết kế đối trọng lớn để bảo vệ thùng nhiên liệu khi va chạm trong quá trình vận hành. | Lọc điều hòa dễ dàng thay thế ngay trong cabin. Bộ lọc gió trong cũng được thay thế dễ dàng bằng cách nhấc giá đựng ly nước ra khỏi vị trí của nó. | Thang nghiên ra vào cabin máy xúc lật bánh lốp | Dây an toàn | |
![]() |
Lọc nhiên liệu, lọc nhiên liệu thô, tách nước và lọc nhớt động cơ được bố trí khoa học. Dễ dàng cho công tác kiểm tra bảo dưỡng. Chu kỳ thay lọc máy xúc lật Hitachi ZW100 được kéo dài (từ 250h lên 500h). Chất lượng dầu động cơ và lọc được cải tiến. Giúp kéo dài chu kỳ thay lọc, giảm thời gian dừng máy để bảo dưỡng. |
Bơm điện dự phòng bơm dầu với ấp suất cần thiết để đánh lái một cách
dễ dàng trong các tình huống khẩn cấp. Điều này cho phép đánh lái bình
thường ngay cả khi động cơ không hoạt động. Két tản nhiệt và làm mát được làm bằng nhôm thay vì sắt thép truyền thống, hạn chế gỉ sét. Thêm vào đó chúng được bố trí song song giúp cải thiện khả năng làm mát và dễ dàng bảo trì bảo dưỡng. |
TĂNG CƯỜNG THOẢI MÁI CHO NGƯỜI VẬN HÀNH VỚI THIẾT KẾ SANG TRỌNG (BẢN CABIN) | ||
![]() |
||
![]() |
![]() |
|
Ghê hơi của máy xúc lật Hitachi
được trang bị tiêu chuẩn giúp giảm lực rung lắc từ thân xe, cho cảm
giác lái thoải mái ngay cả khi phải làm việc trong thời gian dài. Ghế có
thể ngả và điều chỉnh cho phù hợp với thợ vận hành để tạo được vị trí
lái tốt nhất. Nệm dưới cùng có thể điều chỉnh ghế hơi, kết hợp với tựa
đầu, chỗ dựa nghỉ tay, điều chỉnh độ cao của ghế.
Bảng điều khiển: chức năng điều khiển
theo cụm cho việc điều khiển dễ dàng. Chế độ cài đặt sẵn được bố trí
trên bảng điều khiển. Như vậy cài thao tác trong và sau quá trình làm
việc thì bố trí ở bảng điều khiển phía trước.
|
Vô lăng gật gù giúp người vận hành máy xúc lật Hitachi ZW100 tìm được tư thế lái thoải mái nhất trong thời gian làm việc dài.
Tinh chỉnh với cầu điều khiển trang bị trên máy bay (tùy chọn) cho việc điều khiển chính xác, di chuyển nhỏ
Chân thắng và chân ga được bố trí hợp lý, dễ sử dụng.
|
![]() |
|||
![]() |
![]() |
Cabin toàn cảnh cho phép quan sát hầu
hết khung cảnh xung quanh với khung kính rộng phía trước và ít cột trụ
phía góc sau cabin.
Bánh xe trước nằm trong tầm quan sát, gia tăng an toàn và tăng cường khả năng làm việc.
Kính phía trước dạng cong cho tầm quan
sát tối ưu. Vì thế thợ vận hành có thể thấy trực tiếp quá trình di
chuyển của gầu xúc nên việc xúc vật liệu sẽ an toàn hơn.
Trang bị sưởi kính trước và sau, dòng
không khí từ 3 cửa lấy gió phía trước và 2 cửa lấy gió phía sau để bảo
vệ kính trước và sau khỏi sương mù. Giữ tầm nhìn rõ ràng ngay cả khi
trong ngày mưa hay trong điều kiện thời tiêt lạnh
|
|
Điều hòa không khí cho phép không khí
lưu thông ở vùng dưới chân và trên đầu một cách đồng thời. Hướng gió và
tốc độ quạt gió có thể điều chỉnh tự động khi chọn sẵn mức nhiệt độ.
Cabin máy xúc lật chịu lực giúp bảo vệ thợ vân hành, ngăn chặn bụi và mảnh vụn ngay cả trong môi trường nhiều bụi
|
Cabin nằm trên giá đỡ đàn hồi chứa đầy chất lỏng giúp hấp thu lực sốc và lực rung, đồng thời giảm sự cộng hưởng.
Cabin máy xúc lật Hitachi ZW100 được làm kín tốt nhất, động cơ mới hạn chế tiếng ồn.
|
||
![]() |
![]() |
![]() |
|
Được trang bị để bảo vệ thợ vận hành khỏi trấn thương khi có tai nạn xảy ra | Thùng nóng lạnh | Khay đồ và hốc để nước | |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Radio AM/FM | Móc áo | Đèn trần cabin | Túi tài liệu sau ghế |